Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

"Tá hỏa" vì thai nhi khóc trong bụng mẹ

Không ít mẹ bầu đã “tá hỏa” khi nghe thấy âm thanh tiếng khóc được cho là giống của trẻ sơ sinh phát ra từ bụng mình.


Năm 1977, một câu chuyện kỳ lạ đến “giật gân” đã xảy ra tại Indonesia. Sản phụ Shahana bỗng dưng “tá hỏa” khi nghe thấy những âm thanh giống hệt như tiếng khóc của trẻ sơ sinh được phát ra từ chính bụng bầu của mình. Câu chuyện “kinh thiên động địa” này đã nhanh chóng được lan truyền khắp nơi và gây chấn động dư luận trong cả nước. Thông tin này khiến giới khoa học vô cùng ngạc nhiên và ngỡ ngàng.


Ngay sau đó, rất nhiều người trong đó có cả các quan chức nước này như tổng thống Suharto và bộ trưởng ngoại giao Malik đã không quản ngại đường xá xa xôi để tìm đến nhà bà bầu Shahana để trực tiếp lắng nghe âm thanh kỳ lạ này. Tuy nhiên, mọi hi vọng có thể tận tai nghe được tiếng khóc của em bé chưa chào đời đã không thành. Người sản phụ cho biết, sau lần hai vợ chồng cô “phát hoảng” kia, thì không nghe thấy tiếng con mình khóc nữa. Nhiều người quá hiếu kỳ cho rằng, có thể hai vợ chồng người sản phụ này đang làm trò lừa bịp mọi người.


Tuy nhiên, vị bác sĩ khám cho người sản phụ khẳng định, khi hai vợ chồng sản phụ đến gặp ông, họ vô cùng lo lắng, hốt hoảng và nói rằng lo sợ có điều gì không lành đang xảy đến với đứa con sắp chào đời của họ. Dù không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nó đã làm khuấy đảo dư luận Indonesia lúc bấy giờ.

Sau đó, tới năm 1982 giới khoa học lại một phen “hoảng hốt” khi nghe câu chuyện về tiếng khóc bí hiểm của thai nhi trong bụng sản phụ Chu Chính Phương, người huyện Khởi Đông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo kể lại thì sản phụ nữu cũng đã nghe thấy những tiếc khóc thét dữ dội của bào thai vài ngày trước thời điểm cô sinh con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét